Ngày 7-10, tại lượt trận cuối cùng của bảng A, Hà Nội phải cạnh tranh với Hải Dương cho một tấm vé vào bán kết. Hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Ở séc đấu đầu tiên, Hải Dương giành chiến thắng sít sao trước Hà Nội với tỉ số 25-22. Tuy nhiên với sự xuất sắc của Đỗ Thị Hồng, Hà Nội dẫn ngược lại 2-1 với tỉ số hai séc kế tiếp lần lượt là 25-19, 25-15.

Đội bóng chuyền nữ Hà Nội xuất sắc vào bán kết

Đội bóng chuyền nữ Hà Nội xuất sắc vào bán kết

Đến séc 4, các tay đập của Hà Nội lại mắc nhiều sai lầm và để cho Hải Dương thắng 25-23, qua đó san hòa 2-2.

Tại séc 5 quyết định, bản lĩnh và những pha đập bóng hiểm hóc giúp Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 15-10.

Ngược dòng thắng chung cuộc 3-2, Hà Nội xuất sắc giành vé vào bán kết với ngôi nhì bảng A. Đối thủ của họ tại vòng bán kết ngày 8-10 là ứng viên vô địch Hóa chất Đức Giang (nhất bảng B).

Cặp bán kết còn lại diễn ra cùng ngày là cuộc so tài giữa Than Quảng Ninh (nhất bảng A) và Hà Phú Thanh Hóa (nhì bảng B).

Diễn ra tại Hải Phòng từ ngày 6 đến 9-10, Giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina lần thứ nhất năm 2022 quy tụ 6 đội mạnh gồm Hà Nội, TP.HCM, Hóa Chất Đức Giang, Than Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Phú Thanh Hóa. Giải là cơ hội để các đội bóng thi đấu cọ xát, chuẩn bị cho giải bóng chuyền cúp LienVietpostbank và vòng chung kết giải hạng A vào cuối tháng 10-2022.

Nguồn: https://www.anninhthudo.vn/ha-noi-nguoc-dong-vao-ban-ket-giai-bong-chuyen-nu-cat-ba-amatina-post519246.antd