Ngay trước thềm giải bóng chuyền nữ Cup LienViet Postbank diễn ra vào giữa tháng 10 tại Bắc Ninh thì một giải bóng chuyền có quy mô nhỏ hơn sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai 6/10.

Đó là giải bóng chuyền nữ Cup Cát Bà Amatina 2022. Đây là giải đấu chỉ dành cho các đội bóng chuyền nữ diễn ra khá nhanh gọn trong vòng 4 ngày với sự tham gia của 6 đội bóng chuyền nữ.

Xem trực tiếp giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina 2022 ở đâu, trên kênh nào? - Ảnh 2

HCĐG Hà Nội là ứng viên số 1 cho chức vô địch

6 đội bóng chuyền nữ tham dự Cup Cát Bà Amatina 2022 gồm: Quảng Ninh, HCĐG Hà Nội, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thanh Hóa và Hải Dương. Trong số này có 3 đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG và 3 đội bóng của A1.

Các đội bóng được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn chọn ra hai cái tên vào bán kết. Cup Cát Bà Amatina 2022 sẽ khai mạc vào sáng ngày 6/10 và bế mạc vào tối ngày 9/10.

Hai bảng đấu gồm bảng A: Quảng Ninh, Hà Nội và Hải Dương; bảng B: HCĐG Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Thanh Hóa.

Chất lượng chuyên môn của giải đấu vì thế cũng không được đánh giá khá cao nhưng vẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi đây là giải đấu duy nhất thời điểm này.

Xem trực tiếp giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina 2022 ở đâu, trên kênh nào? - Ảnh 1

Lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ Cúp Cát Bà Amatina 2022

Vậy xem trực tiếp giải bóng chuyền nữ Cup Cát Bà Amatina 2022 ở đâu, trên kênh nào? Link xem trực tiếp giải bóng chuyền nữ Cup Cát Bà Amatina 2022 ở đâu?

Theo đó, giải bóng chuyền nữ Cup Cát Bà Amatina 2022 trên On Sports và các ứng dụng On Sports TV, VTVcab On từ ngày 6/10. Thethao.vn sẽ cập nhật trực tiếp link xem giải đấu này cũng như từng trận đấu để phục vụ khán giả.

Nguồn: https://thethao.vn/bong-chuyen/truc-tiep-bong-chuyen/xem-truc-tiep-giai-bong-chuyen-nu-cup-cat-ba-amatina-2022-o-dau-tren-kenh-nao-tt56492.html